วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พรุ่งนี้จะทำอะไรดีนะ?


"พรุ่งนี้จะทำอะไรดีนะ?" 

นี่เป็นคำถามหนึ่งที่ฉันมันจะถามตัวเองก่อนนอนเสมอ ... 

ส่วนคำตอบน่ะเหรอ? คุณคิดว่าคืออะไรล่ะ? 

ทำการบ้าน? งานบ้านเหรอ? หรือทำงานพาร์ทไทม์? ไม่ก็ต้องเที่ยว? สังสรรค์เป็นไง? 

พอๆๆๆ เลิกเดาเถอะ. ชีวิตของฉันมันช่างธรรมด๊าาา ธรรมดา 

...ตื่น กิน อาบน้ำ ทำงาน กิน เล่น กิน อาบน้ำ นอน...

คงจะประมาณนี้แหละ ตารางชีวิตแบบคร่าวๆ(?) ของฉัน 

แต่แล้ววันหนึ่ง?! ซึ่งก็คือตอนนี้นั่นเอง ฉันเกิดนึกอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ เลยมาตั้งบล็อกเล่น ... ทีนี้ คงต้องเพิ่มการเขียนบล็อกเข้าไปในตารางชีวิตแล้วสิ ฮ่าๆๆๆ 

อยากสารภาพว่า ลืมกดเปลี่ยนชื่อ... เลยต้องใช้ชื่อ gmail จริงๆซะได้ แหม่~ ไอเราก็กะจะพลางตัวซะหน่อย พลาดเลยทีนี้   

งื้อออ จะเที่ยงคืนแล้วอะ นอนเถอะๆ ~ 
เอาล่ะ 

.
.
.
.
.
2
.
.
.
.
.

>ปิดไฟนอน< 

งืมมมมมมมม ZzZzz .......


ว่าแต่.... ' สรุปพรุ่งนี้เราจะทำอะไรดีนะ? '


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น